Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa. Ẩm Thực, Tour Du Lịch. Quý khách có nhu cầu tham khảo Tour Đảo Bình Ba xin LH 09 3288 3255
Thursday, January 3, 2019

Kinh nghiệm đi tham quan Nha Trang - Cách chọn Khách Sạn Giá Rẻ ở Nha Trang

Kinh nghiệm đi tham quan Nha Trang của Vui Tour giúp cho bạn và gia đình có chuyến du lịch Nha Trang không phải là rẻ nhất nhưng nó sẽ là chuyến tour Nha Trang tốt nhất và thú vị nhất. Vì các bạn có thể định hình được mình nên ăn cái gì, chơi cái gì? ngủ loại khách sạn là vừa túi tiền.. Thay vì các bạn cứ mơ hồ, thích là đi thôi chứ không để ý là đi đến Nha Trang sẽ chơi cái gì, ăn uống ra sao, hầu như là đến nơi rồi mới tính, làm cho chi phí dễ bị phát sinh mà tham quan các điểm không đúng với sở thích, nhu cầu của các bạn.

Ít nhiều gì với Kinh Nghiệm Đi Nha Trang này sẽ cho bạn cái khung sườn của chuyến nghĩ dưỡng Nha Trang. Hãy lưu lại và chia sẻ cho bạn bè nào sắp đi Tour Nha Trang các bạn nhé


Xem thêm thông tin về Du Lịch Đà Lạt tại: https://www.tuadulichdalat.com


Từ lâu Nha Trang được biết đến là thành phố du lịch biển nổi bật nhất ở Việt Nam, vì xung quanh có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ còn hoang sơ, dưới biển thì có nhiều rạng san hô, tưởng chừng như lạc vào rừng hoa dưới biển, khí hậu luôn ổn định và ôn hòa, ít mưa bão. Ẩm thực thì đa dạng và rất phong phú đặc biệt là về hải sản vô cùng hấp dẫn.

Vấn đề là nên đi Tour Du lịch Nha Trang vào thời điểm nào là đẹp nhất trong năm?

Nha Trang đẹp nhất vào mùa hè, đặc biệt là vào tháng 6-8. Bởi vậy mới có tên gọi Tháng 8 Nha Trang biển hẹn. Thời tiết trong khoảng thời gian từ tháng 5 cho đến tháng 8 rất đẹp, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, nhưng cơn gió nhè nhẹ làm bạn cảm thấy thư thái. Đôi lúc có một vài cơn gió mạnh làm bạn cảm thấy mùa đông như đang ở ngay bên cạnh mình vậy, thú vị lắm. Tuy nhiên ít bị thiệt hại trực tiếp do bão lũ, nhưng không đồng nghĩa là không bị ảnh hưởng thời tiết xấu. Chính vì vậy du lịch Vui Tour khuyên các bạn nên hạn chế đi tour Nha Trang vào thời điểm từ tháng 9-11 là thích hợp nhất nhé.

Vấn đề tiếp theo là đến Nha Trang bằng phương tiện gì ?

1.Xe giường nằm Sài Gòn - Nha Trang

Nếu bạn ở các tỉnh lân cận Nha Trang thì hãy bắt xe khách. Với một quãng đường ngắn đi xe khách cũng sẽ không làm bạn cảm thấy mệt mỏi là mấy. Theo kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang của Vui Tour thì các bạn nên lựa chọn cho mình những hãng xe khách uy tín và ít xảy ra những tại nạn. Điều đó sẽ làm bạn an tâm hơn khi đi du lịch. Các hãng xe giường nằm uy tính và có nhiều chuyến xe trong một ngày: Phương Trang, Quang Hạnh, Hạnh Cafe, Trà Lan Viên, Liên Hưng...xe xuất phát từ bến xe Miền Đông, từ Sài Gòn đi Nha Trang trung bình 8-9 tiếng là đến nơi. Các hãng xe này có xe trung chuyển đưa đón khách tại thành phố Nha Trang rất tiện lợi cho các bạn. giá vé 190.000đ/ lượt

2. Vé máy bay đi Nha Trang

Đối với những bạn ở xa như Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, thì mình khuyên các bạn nên đặt mua vé máy bay đi Nha Trang thì tốt hơn rất nhiều. 3 hãng hàng không nội địa là Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines. Nhưng du lịch Vui Tour cũng xin lưu ý với các bạn trong chuyên mục kinh nghiệm đi tour du lịch Nha Trang 2019 năm nay là nên mua vé máy trước từ 40-50 ngày khởi hành, để được giá rẻ và đảm bảo còn chuyến bay, vì hằng năm mùa cao điểm từ tháng 4-10 lượng khách đến Nha Trang rất đông bằng đường hàng không, nên các hãng hàng không luôn trong tình trạng thiếu vé và giá tăng lên cao, ảnh hưởng đến dự tính chi phí đi du lịch Nha Trang của quý khách.

3. Tàu hỏa đi đến Nha Trang

Từ Sài Gòn, Đà Nẵng hay Hà Nội đều có thể đến với Nha Trang bằng phương tiện Tàu Hỏa, bằng tàu địa phương hay tàu thống nhất, tùy theo loại ghế hay giường nằm mềm điều hòa mà giá vé khác nhau, giao động từ 450 - 1.120.000đ/ lượt. Đến ga Nha Trang quý khách đi taxi về lại khách sạn rất gần, vì ga Nha Trang nằm ngay bùng binh ngã 6 nhà Thờ Đá rất tiện lợi cho du khách di chuyển đến các khu phố khách sạn tại Nha Trang.


Vấn đề thứ 3 là tìm khách sạn tại Nha Trang tốt nhất, rẻ nhất

Tuy Nha Trang không phải là tỉnh có số lượng Resort nhiều nhất ở Việt Nam nhưng Nha Trang vẫn là địa điểm du lịch lâu năm nên dịch vụ phòng nghỉ nơi đây rất đa dạng và nhiều cấp độ khác nhau đủ để cho các bạn có thể lựa chọn theo ý thích. Theo kinh nghiệm đi tua Nha Trang tự túc năm nay các bạn có thể chọn các khách sạn từ bình dân đến cao cấp sau đây.

+ 2 sao: Khách sạn Quốc Tế, Sài Gòn - Nha Trang, Cường Long, C30, Hồng Ngọc, Hòa Bình Xanh,Sen vàng, Kim Ngân, Tuấn Thủy... các khách sạn này nằm ở khu vực đường Nguyễn Thiện Thuật và Trần Phú với giá tầm 130-150.000đ/ khách/ đêm

+ 3 sao: khách sạn Soho, Rubi, Majectic, Nhật Thành, Olympic,Châu Loan, Hải Âu, Lucky Star, Golden 1, 2... các khách sạn này nằm ở khu vực đường Trần Phú gần công viên Phù Đổng với giá thành rẻ từ 350-450.000đ/ khách/đêm.

+ 4 sao: Green hotel, The light, Galiot, Loge Nha Trang, Yasaka, Mường Thanh,...các khách sạn này năm trên đường trần phú, nguyễn thị minh khai gần quản trường 2/4 rất thuận tiện đi lại, dạo phố vào ban đêm có view đẹp. Giá tầm 700-900.000đ/ khách/ đêm

Vấn đề kế tiếp là chọn nhà hàng nào để thưởng thức ẩm thực Nha Trang vừa ngon vừa rẻ?

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang mà chúng tôi tích lũy được. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một vài quán ăn ngon mà mình và bạn bè đã có cơ hội được thưởng thức tại đây. Nếu bạn thích nhậu bệt thì có thể mang bạt ra bờ biển, mua vài con mực 100.000 đồng cùng vài lon bia và ngồi lai rai suốt cả ngày trên biển. Đảm bảo bạn chỉ muốn có những phút giây như này mãi mà thôi.

Ăn lẩu dê tại quán Sáu Phong trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Trong quán có vườn xoài, rất lý tưởng để ngồi nhậu nhẹt tại đây. Nếu bạn thích ăn động vật thì chạy lên Diên An, quán này nổi tiếng nhất là món Rắn. Giá có thể nói là không ở đâu có thể rẻ hơn, 30 người mà bill chưa tới 1.5 triệu là các bạn biết rồi phải không nào.


Du lịch Vui Tour chia sẻ kinh nghiệm tham quan Nha Trang với cách chọn quán ăn hải sản tươi ngon: Các bạn nên chọn khu vực ở khu đường ra cầu Bình Tân cách trung tâm 2km, hoặc đường Tháp Bà ngay cầu Trần Phú, hoặc khu biển bãi dương nằm gần Hòn Chồng ( đường trần phú nối dài ). Giá mềm, hải sản tươi ngon, ở đây là do các hộ dân có người thân đi biển đánh bắt cá, từ đó lấy nguồn hải sản tươi ngon về bán cho du khách nên có được giá rất tốt. 

Nhưng các bạn cũng nên lưu ý nhé hỏi giá trước khi gọi món và hỏi luôn là món ăn khoảng bao lâu là có để dùng, để tránh trường hợp đông khách quá, chủ quán hứa lèo ừ ừ, rồi các bạn cứ ngồi chờ và chò, ăn xong đến lúc tính tiền giá hok như ý hoặc có sai sót gì đó, tâm lý không thoải mái mất vui nhé các bạn.

Vấn đề kế tiếp là chọn các điểm tham quan những điểm du lịch hấp dẫn tại Nha Trang

Nha Trang thì có quá nhiều điểm du lịch rồi. Chủ yếu phụ thuộc vào thời gian của các bạn nữa. Theo kinh nghiệm đi tham quan Nha Trang tự túc của Vui Tour thì nếu thời gian du lịch của bạn không nhiều, bạn có thể đến tham quan những điểm chính sau : Vinpearl Land, hòn Mun, hòn Chồng, tháp chàm Ponagar, đi tour 3 đảo hoặc 4 đảo. Nếu có nhiều thời gian hơn các bạn có thể ghé thăm tất cả những điểm đến khác tại Nha Trang như : Vịnh Vân Phong, khu du lịch Dốc Lết, bãi biển Đại Lãnh, viện Hải Dương Học, vịnh Cam Ranh, Hòn Bà, suối khoáng nóng Tháp Bà, hòn Ông, hòn Tằm,….

Trên đây là những bí quyết và kinh nghiệm đi tham quan Nha Trang mà du lịch Vui Tour muốn chia sẻ trong chuyên mục những kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang với hy vọng sẽ giúp du khách có nhiều thông tin để lựa chọn được những dịch vụ và có chuyến đi du lịch Nha Trang  thật vui và thú vị. 


>> xem thêm: Thông tin về du lịch Phan Thiết: https://www.tuadulichmuine.com
Next
This is the most recent post.
Older Post
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Kinh nghiệm đi tham quan Nha Trang - Cách chọn Khách Sạn Giá Rẻ ở Nha Trang Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour