Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa. Ẩm Thực, Tour Du Lịch. Quý khách có nhu cầu tham khảo Tour Đảo Bình Ba xin LH 09 3288 3255
Tuesday, July 24, 2018

DU LỊCH GIÁ RẺ DỊP LỄ 2/9/2018 | Bạn Cần Quan Tâm.

DU LỊCH GIÁ RẺ DỊP LỄ 2/9/2018
Thông thường những ngày nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 không phải là kỳ nghỉ dài ngày như các dịp lễ lớn trong năm. Nhưng đây cũng là cơ hội để chúng ta thư giản với những chuyến du lịch ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè. Nhưng quý khác đã có kế hoạch đi đâu, ăn gì, chơi gì trong đợt lễ năm nay chưa? Du Lịch Vui Tour xin gợi ý những tour du lịch giá rẻ lễ 2/9 năm nay nhé!

Những điểm du lịch lễ 2/9/2019 được nhiều du khách lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.
1. Thành phố du lịch Phan Thiết – Mũi Né
Thành phố Phan Thiết không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Thuận mà còn là điểm đến lý tưởng. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Phan Thiết luôn là điểm đến ưa thích của nhiều du khách. Không chỉ được đắm mình trong làn nước biển mát lạnh sảng khoái, du lịch Phan Thiết lễ 2/9, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa danh thú vị như: Lầu Ông Hoàng, đồi cát Mũi Né, làng chài Mũi Né, tháp Poshanư, hải đăng Kê Gà, biển Cổ Thạch,…
Đến phan Mũi Né vào dịp lễ 2/9 năm nay các bạn nên chọn cho mình những khu du lịch như: Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2, Nắng Hòn Rơm, Sóng Biển Xanh .., hay các bạn có thể lựa chon các khu resort nằm ở khu vực đường Nguyễn Đình Chiểu như: Tiến Đạt, Vinh Sương, Hải Âu, Sunnybeach…
+ Ưu điểm: các khu du lịch, khu resort mà Du Lịch Vui Tour giới thiệu với các bạn là : Gần biển, gần trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan và đặc biệt chính là gần các làng chài, nhà hàng chuyên bán hải sản tươi ngon. Du khách lựa chọn những khu nghỉ dưỡng nơi đây là thích hợp nhất cho chuyến du lịch Mũi Né dịp lễ 2/9.
+ Nhược điểm: do các khu du lịch, resort nơi đây có vị trí thuận lợi, và dịch vụ tốt, giá cả phải chăng nên du khách thường hay tập trung lựa chọn các dịch vụ ở khu vực này trước tiên. Nên khi du khách có ý định mua tour du lich Phan Thiet le 2/9, thì du lịch Vui Tour khuyên các bạn nên lựa chọn và mua tour sớm nhé.
 
2. Thành phố hoa Đà Lạt
Thành phố du lịch Đà Lạt được biết đến là thành phố núi thơ mộng được nhiều du khách yêu mến lựa chọn làm điểm du lịch nghỉ dưỡng bởi có nhiều địa điểm tham quan thú vị như: thung lũng Tình Yêu, thác Dambri, đỉnh LangBiAng, thiền viện Trúc Lâm, nhà thờ Domain De Marie,… Tour du lich gia re dip le 2/9/2018 năm nay khi các bạn đến với Đà Lạt còn được hòa mình vào không khí núi rừng Tây Nguyên với những phong cảnh tuyệt đẹp như đồi chè Cầu Đất, Vườn Hoa Lavender, Vườn Dâu Tây, Vườn Bí khổng lồ, Làng Hoa Cẩm Tú Cầu… Kèm theo đó là những hoạt động mang đậm chất miền núi đó là Giao Lưu Văn Hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên là món ăn tin thần của người dân bản địa.
Đến với thành phố tour du lịch Đà Lạt dịp lễ 2/9 các bạn nên lựa chọn những khách sạn ở khu vực trung tâm như: Loại khách sạn 2 sao gồm có: Thanh Thảo, Thắng Lợi, Hoang Hỷ, Tầm Xuân, Kim Tâm An …Loại khách sạn 3 sao: Thi Thảo, Đại Lợi, Mai Vàng, Cẩm Đô, Đà Lạt Plaza …Loại khách sạn 4 sao : Mường Thanh, King’s Đà Lạt, TTC ( Gole 3 củ ), Ngọc Lan..vv. Tùy theo chi phí của gia đình mà các bạn lựa chọn loại khách sạn sao cho phù hợp nhất các bạn nhé.
+ Ưu điểm: Các khách sạn gần chợ Đà Lạt, Giá vừa phải, tình trạng tăng giá vào các dịp lễ là tương đối không cao lắm so với ngày thường, tiện nghi sạch sẽ, đạt chất lượng, có gắng bảng đồng xếp hạng tiêu chuẩn sao, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch tại Đà Lạt.
+ Nhược điểm: Vào những ngày lễ, hội các khách sạn thường hay trữ phòng lại bán cho các đối tác hoạt động trong ngành du lịch, rất ít khi bán phòng cho khách lẻ và giá phòng có bán thường sẽ rất cao. Các bạn nên book phòng khách sạn ở Đà Lạt trước ngày đến ở khoảng 60 ngày để có được giá tốt và phòng tốt nhất. Du Lịch Vui Tour mách nhỏ cho các bạn biết là không nên để quá gần ngày đi các bạn mới book phòng ngủ vì chắc chắn là khách sạn không bán phòng và trường hợp các bạn phải thuê phòng ở những vị trí không thuận lợi, xa trung tâm hoặc bị chặt chém sẽ xảy ra nhé.
Ngoài ra, du lịch Đà Lạt lễ 2/9 du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon như: Thịt rừng nướng, Tả pín lù, Buffet rau ( ở ga cáp treo đồi Robin ), uống chút rượu dâu tây Đà Lạt vào ngày đông lạnh giá thì còn gì bằng.
+ Xem thêm tour du lịch Đà Lạt lễ 2/9 : http://vuitour.com/tour-du-lich-da-lat-le-2/9
3. Đảo Ngọc Phú Quốc
Du Lịch Phú Quốc được biết đến như một thiên đường của biển đảo - Phú Quốc ngày càng phát triển và hiện đại với chuỗi resort bật nhất Việt Nam cùng nhiều bãi biển tuyệt đẹp và các khu vui chơi giải trí nhộn nhịp. Nếu chọn cho mình một chuyến đi nghỉ dưỡng thì chắc hẳn chuỗi resort ở Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng
Ngoài ra khi du lịch Phú Quốc lễ 2/9, du khách còn có thể kết hợp một số hoạt động du lịch khác tại đây như lặn ngắm san hô, câu mực đêm, câu cá và thả hồn vào không gian lãng mạng khi ngắm cảnh hoàng hôn dân buông xuống tại làng chài Hàm Ninh, khám phá khu du lịch Suối Tranh thơ mộng, tắm biển Bãi Sao với bờ biển cát trắng dài tuyệt đẹp, tham quan địa ngục trần gian – Nhà Tù Phú Quốc…Du lịch Phú Quốc xứng đáng là điểm đến cho bạn trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới.
Đi tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 các bạn có thể lựa chọn những khách sạn từ bình dân đến cao cấp như sau: Loại khách sạn 2 sao: Hà Nội – Phú Quốc, Anh Đào, Blue sky, Lucky, An Bình… Loại khách sạn 3 sao: Gole Beach, Hội An resort, Kim Hoa resort, Khách sạn Nesta… Loại 4 sao: resort Hòa Bình, Eden, Richis Beach, Sài Gòn – Phú Quốc…vv.
+ Ưu điểm: Gần trung tâm chợ đêm Dương Đông, có xe đưa rước khách từ sân bay, phòng gần biển có hồ bơi, gần những nhà hàng hải sản, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan. Nếu du khách mua tour tham quan 1 ngày tại Phú Quốc sẽ có xe đến tại resort đón các bạn.
+ Nhược điểm: Giá phòng dịp lễ, tết tăng khá cao so với những điểm du lịch khác, resort có cơ số phòng hướng biển khá hạng chế. Muốn tự đi đến các điểm tham quan tại Phú Quốc phải thuê xe du lịch hoặc xe máy vì khoảng cách đến các điểm là khá xa nhau, không cùng đường đi. Khi mua tour du lịch Phú Quốc các bạn nên chú ý mua sớm trước 2 tháng và khi mua nên hỏi mức phụ thu trẻ em, phòng ngủ vì khi đến nơi các resort sẽ thu thêm phí trẻ em theo mức phí bán lẻ không được áp dụng mức khuyến mãi từ các đơn vị du lịch đưa ra sẽ thiệt  thoài cho các bạn.
Đi tour du lịch giá rẻ dịp lễ 2/9 các bạn nên tìm đến phố đêm trung tâm Dương Đông tại đây có rất nhiều quán, nhà hàng phụ vụ các món hải sản ngon tuyệt vời và đặc sản tại đây như: Gỏi cá trích, Nhum biển, Mực tươi nướng sate, và đặc biệt món cá bóp nấu lẫu chua…vv. Chắc chắn những món hải sản tươi ngon tại Phú Quốc sẽ làm hài lòng các bạn trong chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trong kỳ nghỉ lễ 2/9 tới đây.
4.Nha Trang - Viên ngọc trai hoàn hảo
Được mệnh danh là "Hòn ngọc của biển Đông", phố biển Nha Trang làm bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, giá trị văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa của vùng đất này. Đến Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội khám phá hệ thống biển đảo đa dạng, phong phú nơi đây như hòn Tằm, hòn Mun, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong,… hay đến các danh thắng để khám phá những công trình kiến trúc độc đáo như nhà thờ Đá, chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponagar.
Ngoài ra du khách còn có thể đến các địa danh nổi tiếng ở các vùng lân cận như biển Dốc Lết, Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, bãi Dài,... Khi du lịch Nha Trang, các bạn không thể không thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là món nem nướng Ninh Hòa cũng được xem là một đặc sản Nha Trang và đừng quên mua về những hộp yến sào để tâm bổ nhé!
Đi tua giá rẻ dịp lễ 2/9 tại Nha Trang các bạn có thể lựa chọn những khách sạn ở đường Trần Phú hay đường Nguyễn Thiện Thuật như sau : Loại 2 sao : Sen Vàng, Xanh Hòa Bình, Sài Gòn – Nha Trang, Quốc Tế… Loại 3 sao : Soho, Luxury, Edele, Thăng Long, Majestic… Loại 4 sao : The Light, Green Nha Trang, Mường Thanh, Yasaka..vv
+ Ưu điểm: Gần trung tâm, gần biển các biển tầm 3 phút đi bộ, có hồ bơi, thuận tiện thuê dịch vụ tham quan các đảo, các thắng cảnh tại nha trang. Hầu như các khách sạn mà Du Lịch Vui Tour giới thiệu tới các bạn đều có liên kết với các đơn vị tổ chức tour Nha Trang 1 ngày, du khách có thể sử dụng dịch vụ này để tiếc kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé.
+ Nhược điểm: Giá phòng dịp lễ, tết tăng khá cao so với những điểm du lịch khác, resort có cơ số phòng hướng biển khá hạng chế, đa số là phòng hướng phố. Muốn tự đi đến các điểm tham quan tại Nha Trang phải thuê xe du lịch hoặc xe máy vì khoảng cách đến các điểm là khá xa nhau, không cùng đường đi. Vào dịp lễ tết các bạn nên chú ý là nên book phòng trước 90 ngày đi. Vì khu vực Nha Trang mở cửa cho các đơn vị lữ hành nước ngoài kinh doanh khá nhiều như khách sạn, nhà hàng từ đó việc du khách nước ngoài đến ở dài hạn và thường hay block phòng trước là rất nhiều, thời gian gần đây du lịch Nha Trang ảnh hưởng về nhu cầu du lịch của khách Trung Quốc rất nhiều nên các khách sạn thường hay bán phòng với sơ ri dài hạn cho các đối tác trên. Nên các bạn phải chú ý hơn khi lựa chọn dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ tại Nha Trang nhé.
Du Lich le 2/9 tại Nha Trang các bạn có thể thưởng thức đặc sản: Nem nướng Khánh Hòa, Tôm Hùm Bình Ba, Sò huyết cháy tỏi, Cá biển chiên mắm xoài… Các bạn có thể đến khu đường Tháp Bà, hoặc cảng cá cầu Bình Tân để thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại rẻ các bạn nhé.
+ Xem thêm tour du lịch Nha Trang lễ 2/9.
5. Thành Phố Đà Nẵng - Thiên đường nghỉ dưỡng của miền trung
Mệnh danh là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam - Đà Nẵng ngày càng văn minh, hiện đại với nhiều công trình mới mẻ và độc đáo như cầu Rồng, vòng quay Mặt Trời Sun Wheel, khách sạn A La Carle, tượng cá chép hóa rồng, cầu tàu tình yêu,… Du lịch tại Đà Nẵng, bạn còn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của các bãi biển tuyệt đẹp như biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà.
Ngoài ra Đà Nẵng còn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi nằm trong trục kế cận giữa ba di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Vì thế, trong kế hoạch đi du lịch Giá rẻ lễ 2/9 của mình, du khách có thể kết hợp khám phá thành phố biển Đà Nẵng và tham quan các địa điểm lân cận nổi bật trên.
Đi du lich Da Nang le 2/9 các bạn có thể lựa chon các khách sạn ở khu vực gần cầu Quay Sông Hàn hoặc gần biển đường Phạm Văn Đồng các bạn nhé : Loại 3 sao : Ramboo, Luxury, Công Đoàn, Sông Công, Vian hotel… Loại khách sạn 4 sao : Mường Thanh, Ts Ocen, Sandybeach, SanMarino..vv. Các bạn nên chọn cho mình loại khách sạn 3-4 sao nhé, vì chọn loại 2 sao giá phòng nếu cộng thêm phí ăn sáng vào sẽ chênh lệch không cao lắm so với 3 sao. Để được thoải mái hơn, rộng rải và dịch vụ bao gồm ăn sáng Buffet đỡ tốn thời gian cho các bạn tìm quán ăn sáng, thì du lịch Vui Tour khuyên các bạn nên chọn gói dịch vụ khách sạn 3 sao trở lên nhé.
+ Ưu điểm : gần biển, gần trung tâm, có ăn sáng buffet, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan, có thể ngắm cầu quay Sông Hàn về đêm, gần phố đi bộ, có thể dạo chơi tại cầu rồng, cầu tình yêu..
+ Nhược điểm :  không thể đi bộ đến các điểm tham quan, phải thuê xe, nếu các bạn rành đường. Còn không phải thuê hướng dẫn viên địa phương – chi phí khá đắt và tính theo giờ. Cũng giống như Nha Trang, du lịch Đà Nẵng hiện đón rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan và tình trang book phòng dài hạng để có được sơ ri giá phòng rẻ để cung cấp cho khách du lịch Trung Quốc, nên tình trạng full phòng tại các khách sạn là thường xuyên xảy ra. Nên các bạn lưu ý nếu tự các bạn book phòng nghỉ không nhờ đến các đơn vị du lịch thì nên liên hệ với khách sạn trước 2 tháng là tốt nhất các bạn nhé.
Ẩm thực tại Đà Nẵng cũng rất phong phú, nhưng trong số đó các bạn nên  tìm đến quán đặc sản Trần chuyên phục vụ món thịt lợn 2 da cuốn bánh tráng, món mì quảng, gỏi cá Nam Ô, Bê thui Cầu Mống .. Nhớ tìm những món đặc sản trên để thưởng thức các bạn nhé.
Xem thêm tour du lịch Đà Nẵng lễ 2/9: http://vuitour.com/tour-du-lich-da-nang-le-2/9

Trên đây là những địa điểm du lịch giá rẻ lễ 2/9 mà du khách thường hay lựa chọn để tham quan và nghỉ dưỡng trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó Du Lịch Vui Tour có tổng hợp thêm các khách sạn và đặc sản tại từng địa điểm có thề giúp cho du khách có những chuyến du lịch vào kỳ nghỉ lễ 2/9 thật thoải mái và ý nghĩa nhất. Quý khách có nhu cầu đặt tour du lich gia re dip le 2/9 với loại hình tour trọn gói thì các bạn có thể liên lạc với bộ phận kinh doanh của du lịch Vui Tour để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé : 09 3288 3255 - 028 3811 8870
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: DU LỊCH GIÁ RẺ DỊP LỄ 2/9/2018 | Bạn Cần Quan Tâm. Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour