Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa. Ẩm Thực, Tour Du Lịch. Quý khách có nhu cầu tham khảo Tour Đảo Bình Ba xin LH 09 3288 3255
Thursday, January 3, 2019

Địa Điểm Du Lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Chữ - Đep Mê Hồn Du Khách

Địa Điểm Du Lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Chữ  là danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất tỉnh Ninh Thuận, từ lâu Vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng là khu vực khu vực kín gió, ít sóng to, xung qua có các vách đá che chắn, phong cảnh giữ núi và biển kết hợp với nhau tạo nên 1 phong cảnh thiên nhiên tuyệt tác. Quanh năm khu vực này mọi người chỉ thấy có 2 màu tương phản nhau đó là màu trắng của cát và mau xanh lam của biển.

Điểm tham quan Vịnh Vĩnh Hy quả thật là nơi đáng nghỉ dưỡng nhất tỉnh Ninh Thuận, những làng chài nối tiếp nhau dọc theo eo biển của vịnh, ẩn mình dưới những vách đá sừng sửng tạo nên 1 khung cảnh mà hiếm nơi nào ở dãi đất Miền Trung có được
Muốn đến được Khu Du Lịch Vịnh Vĩnh Hy các bạn phải đi ngang qua những cánh đồng muối, ruộng nho tươi có thể kết hợp vào tham quan. Vào đến Vĩnh Hy các bạn có thể thuê tàu tham quan vịnh. Ngày trước khi du lịch chưa phát triển du khách hay thuê tàu đánh cá của địa phương để ra biển tham quan. Khu vực tham quan cách đất liền tầm 20 phút đi tàu, nơi đó gồm có các vách đá, và phía bên dưới là những rạn sang hô nhiều màu sắc rực rỡ như những cánh đồng hoa dưới lòng đại dương xanh.
Vịnh Vĩnh Hy - tham quan các bãi đá ở vịnh vĩnh hy
Để ngắm được những rạng san hô và các loải cá sinh sống dưới biển du khách có thể dùng kính và lặng xuống biển ngắm trực tiếp. Ngoài ra khi đến KDl Vĩnh Hy các bạn có thể tắm biển thỏa thích, câu cá, câu mực, và cắm trại qua đêm.

Các địa điểm mà du khách có thể kết hợp với Vịnh Vĩnh Hy Ở Ninh Chữ đó chính là bãi Bà Điên và bãi Đá Tròn - nơi có những viên đá nhiều màu sắc đã bị sóng biển bào mòn trở nên hình thù tròn trịa rất đẹp, trông ngộ nghĩnh và đẹp mắt.

Buổi tối đứng từ bãi biển Vịnh Vĩnh Hy du khách nhìn ra biển sẽ thấy những ánh đèn lấp lánh của tàu ngư dân đi đánh bắt cá hoặc câu mực đêm, với nhiều tàu câu và nhiều ánh đèn màu chúng ta có thể tưởng tượng nó giống như 1 thành phố trên mặt biển.
vịnh vĩnh hy
Nếu thân quen các bạn có thể tìm đến nhà của người dân địa phương, đặc biệt là người dân tộc Ra Glai sinh sống gần biển, chúng ta có thể vừa thưởng thức đặc sản Rượu Cần của người Ra Glai và món Gà thả vườn ngon tuyệt.

Tóm lại Vịnh Vĩnh Hy ở Ninh Thuận là một thắng cảnh hoàn mỹ mang vị mặn của biển, vị ngọt của nước suối, vị chua ngọt của Nho Phan Rang vì thế mà Vĩnh Hy được xem là 1 trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Ninh Thuận. Nếu có dịp đi tour du lịch Ninh Chữ các bạn nhớ tham quan và khám phá Vịnh Vĩnh Hy nhé.

>> Xem thêm thông tin du lịch Nha Trang tại Website: https://www.tuadulichnhatrang.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Địa Điểm Du Lịch Vịnh Vĩnh Hy Ninh Chữ - Đep Mê Hồn Du Khách Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour